Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Những lời chúc tết hay nhất 2016 tặng bố mẹ



Con chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, bên nhau hạnh phúc/ Gia đình mình sung túc/ Tài lộc phúc đầy nhà/ Mẹ cha vui vầy bên con cháu/ Trẻ nhà mình học hành đỗ đạt cao/ Người làm ăn mau mau phát tài/ Gia đình mình mỗi ngày là một niềm vui/ Mọi người đều yêu thương nhau/ Ngày nào cũng như tết/ Mọi điều may mắn hết...


Con chúc ba bước sang tuổi mới sức khỏe dồi dào, tràn trề hạnh phúc với gia đình mình nha ba. Niềm vui của tụi con chính là sức khỏe của ba. Hạnh phúc của tụi con là những nụ cười hiền hậu của ba. Con yêu ba nhiều lắm!

Ba bà ba bá ba. Ma mà ma má mà. Là la lá la la. Nhà mình yêu thương tiếng cười vui mỗi ngày ba nhé. Đại diện hai con, mẹ chúc ba: "Năm mới thành công, bớt long đong hơn năm cũ".
"Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình..." Bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.

Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi ông vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm ông. Năm mới đến, con chúc ông luôn sống lâu sống thọ để vui vầy cùng con cháu, ông nhé.

Năm mới chúc ba mẹ thêm nhiều sức khỏe, sống an vui thật lâu bên các con

Lại một cái tết nữa con xa nhà. Đã quá nhiều tới mức con không còn thói quen đếm chúng nữa. Trời bên này đầy tuyết cha mẹ à. Nghĩ về gia đình để thấy ấm áp và đỡ tủi hơn, nhưng vì vậy nỗi nhớ càng quay quắt... Nhà mình năm nay có ăn tết cùng nhau không?! Chúc gia đình mình năm mới luôn khỏe, luôn vui, luôn thành công nhé! Con sẽ về vào một dịp xuân nào đó. Nhớ nhiều...

Ba má ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má. 

Xuân Bính Thân đến, con kính chúc mẹ một mùa xuân mới thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Mẹ hãy thật khỏe mạnh để sống bên con trọn đời mẹ nhé! Con yêu mẹ thật nhiều.

Chúc bố của con 1 năm mới mạnh khỏe, năm nay uống ít rượu thôi bố nhé. Con luôn hạnh phúc vì được làm con gái của bố...

Chúc bố luôn khỏe mạnh, vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Yêu bố nhiều. Con cầu cho chúa luôn che chở cho bố, để bố mãi ở bên cạnh chúng con.

Năm mới đến rồi, con chúc cho Mẹ sẽ luôn có nhiều sức khỏe để sống thật vui cùng với con cháu!!!! Con thương Mẹ lắm Mẹ ơi!!!

Cái Tết thứ 5 con không được bên mẹ cùng dọn, dẹp nhà cửa, cùng chuẩn bị cho mùa xuân mới đang về...Con nhớ mẹ nhiều lắm... Ở phương trời xa lúc nào con cũng nhớ tới mẹ, tới gia đình thân yêu của mình. Con chúc mẹ một năm mới sức khỏe, an khang, tài lộc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

Nhân dịp năm mới, con xin chúc bố mẹ cùng gia đình tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và phát tài phát lộc nhé. Yêu gia đình ta nhiều nhiều.

Đất trời mỗi năm đều có một mùa xuân, một mùa hạ, một mùa thu và một mùa đông. Nhưng khi con có mặt trên đời này, con chỉ có duy nhất một người mẹ và một người cha. Năm mới đến, điều con muốn nói nhất chính là mong bố mẹ luôn được khỏe mạnh và bình an mỗi ngày. Hơn 60 mùa xuân qua đi, bố mẹ giờ đã già, các anh chị con đều lớn khôn,chúng con hứa sẽ cố gắng sống thật tốt để không phụ công ơn dưỡng dục của bố mẹ.

Xuân này con không về nhưng bố mẹ mãi là mùa xuân bên chúng con. Con yêu bố mẹ nhiều. Kính chúc bố mẹ sức khỏe, bình an. Kính chúc tất cả mọi người có một tết Giáp Ngọ sum vầy, hạnh phúc bên gia đình

Mẹ, Cuộc sống hối hả, bận rộn quá... Con trai mẹ khôn lớn, trưởng thành và "mất hút" vì công việc. Con hư quá phải không? Con gần như quên mất những mùa xuân và ít lần không về bên mẹ... Xuân này con chỉ muốn nói: Chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Yêu mẹ!

Do cuộc sống mưu sinh, con đã không có nhiều thời gian hỏi thăm mẹ. Xuân này con kính chúc mẹ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đón một mùa xuân ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc, vui tươi.

1 nhận xét: