Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Nhung Loi Chuc Valentine Hay Nhat Tặng Tình Nhân,Người Tình Thương yêu

Valentine 14/2 chính là dịp cho bạn thổ lộ những lời yêu thương dành tặng người yêu thương của mình là người tình,tình nhân. Ngoài những món quà vật chất bạn muốn gửi tặng, lời chúc valentine ngọt ngào sẽ không thể thiếu để người thương hiểu được tình cảm dạt dào mà bạn dành trọn cho nàng/ chàng.Gửi lời chúc Valentine trong ngày lễ tình nhân 14/2 để bạn thể hiện tình cảm, tình yêu thương của mình tới một nửa dù không phải là người yêu, vợ, bạn gái hay thậm chí là người "thầm thương trộm nhớ". Những lời chúc Valentine dưới đây được cộng đồng sử dụng nhiều cho một nửa của mình.

Loi chuc valentine cam dong nhat

 Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Nhung loi chuc Valentine 2015 tạng tình nhân y nghia nhat bang tieng anh


cau chuc valentine y nghia nhat 1
 I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my valentine.
Lời dịch: Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.
Câu chúc valentine y nghia nhat 2
  I hate when you smile at me because you make me crazy about you. I hate when you talk to me because you make me run out of words. I hate you when I see you because you make me love you more.

Lời dịch: Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.
cau chuc valentine y nghia nhat 3
We’ve been through a few hard times honey..well..I just want to let all the people to know that you are my only one..I LOVE YOU VERY MUCH.
Lời dịch: Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh…ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.
Câu chúc valentine y nghia nhat 4
In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love..Loving you to day and always.
Lời dịch: Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.
cau chuc valentine y nghia nhat 5
You are the most special person in my life and I love you from the core of my heart. You are there in me, in my thoughts and in my dreams. Without you my life loses its meanings. Even an hour without you causes pain in my heart. I wish we will never part.

Lời dịch: Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

If someone would ask me what a beautiful life means, I would lean my head on your shoulder and hold you close to me and answer with a smile: “Like this!”

Lời dịch: Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”.

If I never met you, I wouldn’t like you. If I didn’t like you, I would not love you. If I didn’t love you, I wouldn’t miss you. But I did, I do and I will. Love you so much…kisses

Lời dịch: Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em

ave A Heart And Its True, But Now Its Gone From Me To You. So Care For It, Just Like I Do, Because I Have No Heart And You Have Two…

Lời dịch: Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé..Bởi vì anh ko có nó nữa rồi..Và em đã có cả 2.

I just want to say that I Love You A lot and I’m Missing You…But i promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness..

Lời dịch: Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều…Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

When I first saw you, I saw love.
And the first time you touched me, I felt love.
And after all this time, you’re still the one I love.

Lời dịch:
Lần đầu tiên em nhìn thấy anh..em đã thấy tình yêu…
Lần đầu tiên anh chạm vào em…em đã cảm nhận được tình yêu.
Và sau những khoảng thời gian đó…Anh vẫn là người duy nhất em yêu.


Nhung loi chuc Valentine 2015 tạng nguoi tinh ngot ngao nhat


cau chuc valentine y nghia nhat 1
Anh sẽ cho em mượn bờ vai anh khi em muốn khóc, mượn tai anh khi em muốn tâm sự, mượn tay anh để em xiết chặt, mượn đôi chân anh để đi cùng em, nhưng anh không thể cho em mượn trái tim anh được vì nó đã thuộc về em rồi mà.
Loi chuc valentine y nghia nhat  2
Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em!
Loi chuc valentine y nghia nhat 3
Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.
Loi chuc valentine y nghia nhat 4
Happy Valentine's Day là dịp để bạn gửi lời chúc Valentine đến một nửa của mình
Loi chuc valentine y nghia nhat 5
Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”
Loi chuc valentine y nghia nhat 6
Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là T/Y. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giãi thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.
Loi chuc valentine y nghia nhat 7
Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.
Loi chuc valentine y nghia nhat 8
Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.
Loi chuc valentine y nghia nhat 9
Mỗi lần anh nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.
Loi chuc valentine y nghia nhat 10
Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.
Loi chuc valentine y nghia nhat 11
Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.
Loi chuc valentine y nghia nhat 12
Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
Loi chuc valentine y nghia nhat 13
Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em
Loi chuc valentine y nghia nhat 14
Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!
Loi chuc valentine y nghia nhat 15
Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé..Bởi vì anh ko có nó nữa rồi..Và em đã có cả 2.
Loi chuc valentine y nghia nhat 16
Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!
- “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”.

Loi chuc valentine y nghia nhat 17
- Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.
Loi chuc valentine y nghia nhat 18
- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…
Loi chuc valentine y nghia nhat 19
- Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều… Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
Loi chuc valentine y nghia nhat 20
- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.
Loi chuc valentine y nghia nhat 21
- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét