Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Những câu nói hay nhất về tuổi học trò

Tuổi học trò là tuổi hồn nhiên và nhí nhảnh nhất của đời người, nhiều bạn ở thời đểm đó có nhiều suy nghĩ về cuộc sống, có nhiều câu nói hay về tình bạn bè, thầy cô . Chia sẽ tình cảm của tuổi học trò, thời gian sắp phải xa nhau tháng năm học trò.
Những câu stt hay về tuổi học trò
Những câu stt hay về tuổi học trò
Nhung cau noi hay ve tuoi hoc tro 1
Hãy tìm cho mình một nhóm bạn phù hợp với sở thích nào đó của riêng bạn. Các thành viên thường sẽ có mối quan hệ tích cực khiến bạn thoải mái hơn khi ở bên họ, không còn cảm giác lẻ loi cô độc.
Nhung cau noi hay ve tuoi hoc tro 2
Tình bạn giống như sức khỏe tốt, giá trị của nó ít được nhận ra cho tới khi nó đã bị đánh mất.
Nhung cau noi hay ve tuoi hoc tro 3
Từng nghe: Việc đi học cốt để yên thân, mạng sách tập óc không hề học, Như lớp ta từ trước, vốn quen trò quay cóp đã lâu, Kiểm tra quăng đại cũng xong, Không thuộc bài chép phao cũng thoát. Từ khoa học tự nhiên bao đời không làm bài tập, cùng khoa học xã hội mỗi tên vừa chép vừa rên. Tuy điểm số từng đứa khác nhau, song dưới 5 thằng nào cũng có. Bởi do: tiếng Anh ham chơi nên cóc học, Triết học không hiểu phải tiêu vong. 15 phút chết ngắt môn văn, kiểm 1 tiết chết tươi môn Sử. Phụ huynh chưa biết, cố giấu 1 phen.
Nhung cau noi hay ve tuoi hoc tro 4
Tình bạn như một ly nước đầy
Từng người chia nhau uống
Đến khi nước đã không còn
Tình bạn cũng dần cạn đi.
Nhung cau noi hay ve tuoi hoc tro 5
Học là việc lớn , chơi là việc nhỏ , việc nhỏ mà ko làm được thì nói gì việc lớn
Nhung cau noi hay ve tuoi hoc tro 6
NGU là gì ? ngu là viết tắt của chữ Never Give Up , tức là ko bao giờ bỏ cuộc. Khi người khác nói bạn ngu bạn sẽ cảm thấy cố gắng hơn và không bỏ cuộc. Khi đó bạn nên nói câu " cảm ơn " ^^! => nếu ai có nói bạn ngu thì đừng giận người đó nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét