Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Những Món Quà tặng Noel Giáng sinh ý nghĩa nhất cho người yêu ngày 24/12

Quà tặng ý nghĩa, độc đáo cho người yêu, bạn gái, bạn trai, vợ-bà xã,mẹ,gia đình, đồng nghiệp,..là không thể thiếu trong năm 2014 này.Trong đó người yêu luôn đặt ở vị trí hàng đầu.Sau đây trang loi chuc noel gửi đến các bạn 15 món quà tặng Noel Giáng sinh ý nghĩa nhất cho người yêu ngày 24/12
Quà tặng Noel Giáng sinh ý nghĩa nhất cho người yêu ngày 24/12
1,Bức tranh đèn ghép Recesky / Tetris ánh sáng là món quà độc đáo giúp bạn liên tưởng đến trò chơi video thuở xưa tetris gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Bạn có thể tháo lắp, xếp hình, đặt chồng từng miếng tùy theo ý thích của mình
Chiếc đèn này cũng là một món quà độc đáo cho người ấy của bạn đấy!


2,Hộp nhạc thủy tinh hoa hồng dành tặng người yêu, bạn gái dịp Giáng sinh 
Hộp nhạc được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, chắc chắn sẽ “hạ gục” được những cô nàng lãng mạn và bay bổng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, hình cầu, có thể xoay và phát nhạc, tạo ra những bản nhạc du dương, một không gian thú vị và tinh tế.


3.Những quả bóng bay in hình dễ thương này cũng là món quà Noel tuyệt vời tặng người ấy của bạn đấy!

4.Hộp nhạc được làm từ pha lê trong suốt mà bạn có thể nhìn rõ từng bộ phận bên trong. Hình trái tim pha lê được cắt rất tinh tế khiến chiếc hộp nhạc nhìn long lanh và quý phái! Trên nắp hộp nhạc là hai bông hoa hồng bắt chéo vào nhau tượng trưng cho tình yêu của cả hai bạn luôn bền chặt.

Có hai màu hoa bạn có thể chọn cho người ấy: màu hồng lãng mạn hoặc màu tím mộng mơ.

Một món quà tuyệt vời cho lễ Giáng sinh phải không nào?

5.Hộp nhạc quả cầu thủy tinh đèn LED cỡ nhỏ
Đặc điểm sản phẩm:
- Ba mẫu thiết kế: tình nhân (có thiên thần bay ở trên đầu) & vòng đu quay khổng lồ & thiên thần ngồi trên trăng
- Sản phẩm thích hợp làm quà tặng tình nhân, quà tặng tình yêu, món quà cho bạn gái, món quà cho người yêu mỗi khi đến dịp đặc biệt
- Kích thước hộp nhạc: cao 9 cm x rộng 6 cm x đường kính đáy 6 cm
- Chất liệu: thủy tinh cao cấp, kim loại sáng bền đẹp


6.Gương hình Macbook Air sành điệu - Quà Noel vô cùng dễ thương
Chiếc gương thoạt nhìn như một chiếc Macbook mini màu trắng hiện đại, cũng có biểu tượng “táo khuyết” ngay vỏ ngoài. Mở chiếc gương ra, bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi bên trong được thiết kế giống Macbook đến từng chi tiết, từ bàn phím, màn hình đến phần di chuột, thậm chí cả vị trí cắm sạc hay USB.

7.Sản phẩm được thiết kế sáng tạo và rất tiện ích khi sử dụng. Chiếc đồng hồ bao gồm bộ phận chỉ giờ và bảng mica dùng để viết ghi chú, thông điệp hay vẽ hình. 
Một món quà độc đáo và tiện dụng mà bạn có thể tặng cho một nửa yêu thương dịp Noel này đấy!

8.Với chiếc cốc tự động khuấy nước này bạn sẽ không cần dùng đến thìa mỗi khi phải pha đồ uống để khuấy tan, hơn thế nữa, với tốc độ khuấy nhanh và đều sẽ giúp bạn có một cốc nước được pha chế một cách nhanh chóng.

9.Hoa hồng xà bông hộp kèm gấu teddy bear quà tặng dễ thương
Cũng là những bông hoa hồng và chú gấu bông xinh xắn nhưng điểm đặc biệt của món quà này chính là những bông hoa hồng xà bông rất đặc biêt. Thoạt nhìn, chắc hẳn các bạn sẽ không đoán được những bông hoa này là xà bông đâu bởi những bông hoa hồng xà bông được làm vô cùng khéo léo nên trong hệt như những bông hoa hồng thật!

10.Gối phát sáng đổi màu hình ngôi sao - Món quà lãng mạn cho các cô nàng mùa Noel

Chiếc gối phát sáng 7 Sắc Cầu Vồng tỏa ra những ánh sáng dịu nhẹ 7 sắc, nhẹ nhàng và êm ái với thiết kế hình trái tim, hình ngôi sao sẽ khiến bạn dễ dàng đi vào một giấc ngủ thật ngon nhé! Gối có thể đổi màu từ màu này sang màu khác! Thật tuyệt khi được ôm nó trong vòng tay!

11.Loa silicon giúp tăng chất lượng âm thanh cho iPhone, có khả năng khuyếch đại lên đến 13db. Đây là một phụ kiện độc đáo dùng cho chiếc iPhone mà bạn có thể dành tặng trong dịp Noel này nếu người ấy cũng dùng iPhone như bạn

12.In ảnh lên cốc đổi màu, cốc ảo thuật

Tất cả được ẩn giấu dưới 1 lớp men đặc biệt, chỉ khi dùng nước nóng, thông điệp đó mới bất ngờ hiện lên. Chiếc cốc đổi màu sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cảm xúc, bất ngờ và lãng mạn!
Đây là một sản phẩm cực kỳ HOT trong thời gian qua, Quà tặng YCN sử dụng công nghệ mới để làm ra những chiếc cốc tuyệt đẹp, giúp các bạn lưu giữ “vĩnh viễn” những khoảnh khắc quan trọng của mình.

13.Mirrorbook Air! Món quà đáng yêu cho các bạn nữ 

14.Hộp nhạc piano chất liệu thủy tinh, thiết kế sang trọng, tinh tế, âm thanh nhẹ nhàng, du dương

Món quà cực kỳ lãng mạn này sẽ "đốn tim" mọi cô nàng trong dịp Giáng sinh này đấy!

15.Cốc thủy tinh hai lớp chữ LOVE - một chiếc cốc lạ, có 1-0-2
Đây là chiếc cốc thủy tinh hai lớp cốc trong cốc rất đặc biệt và phù hợp để tặng nàng trong ngày Noel để thể hiện tình yêu của bạn

Xem thêm:tin nhan giang sinh đẹp nhất năm 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét