Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Qua Tang Giang Sinh-Những Món Quà Noel Đẹp Nhất Nên Chọn Ngày Lễ 24/12

Nếu bạn đang tìm quà tặng Noel năm 2014, món quà Xmas, những đồ chơi, đồ quà tặng công nghệ ý nghĩa mùa Giáng Sinh, tìm chọn quà đẹp, độc đáo tại các tỉnh thành lớn trong mùa Christmas… thì qua tang giang sinh sau đây không thể bỏ qua:

Qua tang Noel-Giang Sinh

Qua Tang Giang Sinh
Qua Tang Giang Sinh-Những Món Quà Noel Nên Chọn Ngày Lễ 24/12 


1.Đèn Chiếu sao
Các bạn có thể chọn các loại đèn sau:đèn chiếu sao xoay 12 cung hoàng đạo,đèn chiếu ngôi sao ,đèn chiếu sai tình nhân,đèn chiếu sao thiên sứ
2.Thú Nhồi Bông
Gấu Forever Friends,Gấu Me to You Pink Hat Beret 8”,Gấu Me to You Pink Hat 5″,Gấu Me To You Pink Hat and Scaft 10”,Gấu Me to You Blue Hat and Scaft 5”,Gấu Me to You Ear Muff and Coat 16”,Gấu đôi Forever Friends – Love you lots and lots 2 x 6″,Gấu Me to You White Jumper ” Some one Special” 7”,Thú nhồi bông Đôrêmon TNB27,Thú nhồi bông mèo con TNB173.Hộp nhạc hay music box
là một món quà dù đã có từ lâu đời (thế kỷ 19) nhưng chưa bao giờ cũ. Mùa quà tặng Christmas 2013 này, nếu bạn cũng muốn chọn cho người đặc biệt của mình một hộp nhạc êm đềm du dương, hãy tham khảo một số mẫu music box đang được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm: Quả cầu tuyết thủy tinh phát nhạc, hộp nhạc piano trong suốt, hộp nhạc bằng gỗ quay tay, hộp nhạc piano vũ công ba lê xoay múa, hộp nhạc gỗ dây cót Love Story, hộp nhạc vòng quay xe ngựa trong suốt, hộp nhạc hình trái tim giả pha lê…

Đây là món quà dễ thương, cực kỳ độc đáo mà bạn có thể gửi tặng người thân yêu của mình bởi nó vừa có ý nghĩa, vừa có thể giải trí được. Sự lãng mạn và quan tâm trong món quà này cũng đảm bảo sẽ “hạ gục” bất cứ trái tim lạnh nào!
4.Nhẫn Bạc

Nhẫn Bạc Serenade,Nhẫn Bạc Forver Yours,Nhẫn Bạc Deep Blue Sea,Nhẫn Bạc 

5.Bộ ghép tranh gỗ vận hành xoay bằng năng lượng ánh sáng
được làm bằng chất liệu gỗ siêu nhẹ là một ý tưởng tuyệt vời cho những cô bạn thông minh, có tư duy logic cao và… hay táy máy! Hiện giờ tại thị trường quà tặng Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh có bán nhiều hộp tranh gỗ nổi 3D này với giá khá rẻ và rất phong phú, có nhiều hình dáng sản phẩm, chức năng khác nhau để bạn lựa chọn: hình ngôi nhà, đèn chiếu sao, vòng xoay ngựa gỗ, cối xay gió, tivi, đu quay, chú cún puppy,…
Sản phẩm hoàn thành cũng sẽ là lúc người nhận có một món trang trí, bày biện bắt mắt, thú vị, tinh tế ngay trong căn phòng thân yêu của mình! Đây chắc chắn là món quà giáng sinh bất ngờ và đáng nhớ nhất cho cô bạn nghịch ngợm của bạn!
6.Mặt dây chuyền

Mặt dây chuyền cặp love MDC39,Mặt dây chuyền Mermaid's Tears,Mặt dây chuyền chữ thập Pendant Mdc159,Dây Chuyền Bạc Love Together,

Mặt dây chuyền Moonlit World,


7.

Đồng hồ
Đồng hồ để bàn kèm bảng ghi nhớ phát quang, cốc tự khuấy độc đáo, hộp note giấy nhớ đa năng kèm lịch, bể cá mini sử dụng USB kèm đồng hồ và đèn LED, đồng hồ để bàn dạng gấp đa năng 3 trong 1, bộ chia USB kèm lịch lắp ghép lego… là một số gợi ý quà tặng tuyệt vời dành cho cô bạn đồng nghiệp part-time mà bạn thầm để ý, cũng có thể là món quà ý nghĩa và thể hiện sự quan tâm của bạn đến giáo viên của mình!
Những món quà này đều có ứng dụng và thiết kế sang trọng, tinh tế – bạn sẽ không phải đắn đo khi đang phân vân chọn quà cho những người phụ nữ quanh mình nhân dịp lễ giáng sinh 2014 nữa!

8.Giầy cao gót đính ngọc giả Christian Louboutin

Rất phong cách và đầy màu sắc, đôi giầy của thương hiệu thời trang Pháp được dành cho những cô gái lọ lem thời hiện đại. Cao gần 15cm, nó là tất cả những gì các quý cô cần khi bước vào một bữa tiệc đêm - lấp lánh và tỏa sáng. Kiểu dáng này còn có một mẫu khác với màu đỏ tuyền, được bán với giá 6.395 USD (gần 136,1 triệu VND).
9.Quả cầu tuyết Miss Lanvin
Quả cầu tuyết của hãng Lanvin sẽ là món quà tuyệt vời cho những cô nàng thích làm đẹp cho chiếc giường ngủ hay bàn máy tính của mình. Không chỉ xuất hiện với chiếc nơ đỏ thắt quanh mang đặc trưng của mùa lễ hội, thiết kế thủy tinh này còn chứa bên trong một con búp bê xinh xắn đang mặc trang phục lấp lánh, nhảy múa ăn mừng Giáng sinh.
10.Son Môi
Bổ sung thêm vào sự lựa chọn của phái mạnh là son môi bản giới hạn đặc biệt cho Giáng sinh của Lancôme. Sản phẩm được bán với giá 40 USD (851 nghìn VND) và được bọc trong vỏ pha lê quyến rũ dành riêng cho mùa lễ hội.
Từ khóa:qua tang noel,thiep giang sinh,thiep noel dep nhat,thiep giang sinh,thiep noel 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét