Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Nhung Loi Chuc Mung 8/3 Hay Nhat Tang Cac bạn Nữ Ngày phụ nữ quốc tế

Các bạn nữ là những người luôn luôn mong chờ ngày này để nhận được món quà ý nghĩa của những bạn trai để bớt sự cô đơn trong dịp này.Chỉ với loi chuc mung 8/3 hay nhat tang cac ban nu là các bạn đủ để thuyết phục về món quà của mình bằng những lời chúc 8/3
Nhung Loi Chuc Mung 8/3 Hay Nhat Tang Cac bạn Nữ Ngày phụ nữ quốc tế
loi chuc 8/3 tang ban nu

Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 1
1. Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 2
2. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 3
3. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 4
4. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 5
5. 8-3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 6
6. Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn. Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 7
7. Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 8
8. Nhân dịp 8-3 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 9
- Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 10
- Mùng 8 tháng 3/ Chúc chị em ta/ Áo quần thướt tha/ Da phấn, mặt hoa/ Đẹp như bức họa/ Mở điện thoại ra /Ngập lời tụng ca…/ Tối đến về nhà /Được chồng mát-xa/ Thật là “Ô… lá… la”!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 11
- Nhân ngày 8/3 chúc các chị em… trẻ trung như heo sữa/ Bốc lửa như heo hơi/ Chịu chơi như heo nái/ Hăng hái như heo con/ Sắc son như heo đất/ Đủ chất như heo thịt.
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 12
 Chúc các bạn: Tươi vui như heo cắn/ Đỏ đắn như heo lai/ Sức dai như… heo nọc/ Xốc vác như heo rừng/ Bừng bừng như… heo quay! Chúc các chị em 8/3 vui vẻ!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 13
- Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 14
- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 15
- Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…
Loi Chuc 8/3 hay nhat tang ban nu 16
- Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.
Xem thêm:nhung tin nhan 8/3 dep nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét