Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Nhung Loi Chuc Ngu Ngon Hay Nhat Tặng Bạn Bè

Chỉ với những loi chuc ngu ngon ngọt ngào và hay nhất tặng bạn bè sẽ khiến tình cảm bạn bè thêm sâu đậm hơn nhé
Nhung Loi Chuc Ngu Ngon Hay Nhat Tặng Bạn Bè
Nhung Loi Chuc Ngu Ngon Hay Nhat Tặng Bạn Bè
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 1
Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 nhận lời  chúc ngủ ngon. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 2
Chúc bé con ngủ ngon! Bé to đi ngụ đây. Hẹn gặp lại vào sáng mai nhé!
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 3
Thuê bao quý khách vừa gọi ngoài vòng phủ sóng trong vòng phủ chăn, đề nghị quý khách đắp chăn, nhắm mắt và ngủ thật ngoan.
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 4
Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này... Chúc ngủ ngon thiên thần!
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 5
Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng việc chúc ấy ngủ ngon không bao giờ thay đổi.
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 6
Có một người nào đó: Nhớ  cậu, Cần cậu, Lo lắng cho cậu, Cô đơn nếu không có cậu. Cậu biết là ai không ? => Con khỉ trong…. Sở Thú. G9
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 7
Gà bông à, bạn biết không hôm nay tớ xem tử vi nhé! Tử vi nói gà bông là một cô gái thù dai và đừng mong làm cô ấy hết giận nhưng tớ ko tin đâu,  gà bông của tớ hiền lành dễ mến thế cơ mà. Chúc ấy ngủ ngon nhé!
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 8
Bạn vừa nhận được tin nhắn từ một người đang buồn ngủ tại lúc buồn ngủ và trong một ngày buồn ngủ với tâm trạng cực kỳ buồn ngủ để nói rằng: Ngủ đê buồn ngủ lắm rùi.hjhj.
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 9
Chờ đã. Đừng Ngủ. Hãy để anh cầu nguyện. Chúc ngủ ngon người bạn cực kì đặc biệt của anh, cầu cho em được thư giãn và ngày mai mang lại cho em yên bình, hạnh phúc và niềm vui!!!!!
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 10
Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi tối vui vẻ !!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được hạnh phúc và ngủ ngon trong đêm nay.
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 11
Chào chị Hằng, bạn gấu trúc của em sắp đi ngủ rồi. Nhờ chị nói với mặt trời hãy dậy muộn một chút nhé. Bởi vì bạn gấu trúc muốn nghỉ ngơi thêm nữa. Chúc bạn ngủ ngon nhé! Gấu trúc!
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 12
Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 13
Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, ủy ban vì sự ngủ ngon của gấu trúc. Cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ. Hội trưởng hội những người ngủ ngon. Chúc em ngủ ngon.
Loi Chuc ngu ngon hay nhat 14
Khi ông mặt trời đi ngủ, chị Hằng đã lên. Và anh ở đây để chúc em ngủ ngon. Ngủ ngon nhé cô bé dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét