Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Hướng Dẫn cách làm mới lời chúc Giáng sinh noel 2014 hay nhất

Thay vì sử dụng facebook hoặc tin nhắn điện thoại, có các cách mừng Giáng sinh dưới đây có thể gửi trọn tình cảm của bạn tới những người thân yêu. Giống như nguyên tắc "cho và nhận", bạn sẽ nhanh chóng giành được sự yếu mến của mọi người nếu bỏ ra thời gian, công sức và tâm huyết.

1.Gửi lời chúc qua “cây thông tương tác”
anhsoonline
Gửi lời chúc qua "cây thông tương tác" là ý tưởng hay cho lễ Giáng sinh. Cây thông cao 12 mét, được ghép từ nhiều màn hình Led và đặt tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu (Hà Nội). Các bạn trẻ còn có thể truyền tải thông điệp yêu thương theo cách mới lạ, bao gồm lời chúc ý nghĩa kèm theo những tấm hình ngộ nghĩnh. Thời điểm lời chúc mừng xuất hiện trên màn hình sẽ là khoảnh khắc khó quên của nhóm bạn.
2.Treo lời chúc lên tường
Bạn có thể đem tặng bạn bè hoặc tự thưởng cho mình một khung tranh đậm màu sắc Giáng sinh. Khung tranh chứa đựng những "từ hay nghĩa đẹp" được sơn, vẽ màu hoặc cắt dán bằng giấy. Phòng khách và phòng ngủ của bạn trông càng nổi bật và ấm áp hơn nếu treo đầy những bức tranh này.
3.Viết lời chúc vào thiệp "vân tay"
Sáng tạo tuần lộc bằng dấu vân tay.
Sáng tạo tuần lộc bằng dấu vân tay.
Đây là cách nhanh và sáng tạo nhất nếu bạn muốn tạo ra một đoàn tuần lộc, ngôi nhà bóng bay hay những chú bọ hung ngộ nghĩnh. Để làm tấm thiệp này, bạn nên chuẩn bị giấy cứng, màu nước, bút vẽ và thêm một chiếc dây nơ trang trí.
Tấm thiệp còn thể hiện sự đoàn kết của nhóm bạn, tình yêu thương lẫn nhau của gia đình hay các cặp đôi. Bạn có thể yêu cầu các thành viên in dấu vân tay của mình lên tấm thiệp. Sau đó trang trí thêm một số họa tiết cho sinh động hơn và chú thích tên của từng người bên cạnh dấu vân.
4.In lời chúc lên túi vải
anhsoonline
Nếu không tìm được xưởng in, bạn có thể viết bằng bút mực không phai màu.
Những chiếc túi vải nhỏ xinh và giá tiền phải chăng là chất liệu phù hợp để in lời chúc Giáng sinh. Thay vì gò bó với những câu từ quen thuộc, bạn có thể sáng tạo lời chúc mới, với nội dung và "font" chữ độc đáo. Không chỉ là món quà ý nghĩa, chiếc túi "handmade" này còn là vật dụng hữu ích cho người thân của bạn.
Xem thêm:tin nhan noel 2014 đẹp nhất
Tải về: SMS Noel 1
Cú pháp tải: SMS 65760 gửi 6722
Cú pháp tặng: SMS 65760 [SĐT Nhận] gửi 6722

Tải về: SMS Noel 2
Cú pháp tải: SMS 65750 gửi 6722
Cú pháp tặng: SMS 65750 [SĐT Nhận] gửi 6722

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét