Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Tuyển Tập Lời Chúc Năm Mới 2015 Ất Mùi Tặng Vợ-Bà Xã Hay Nhất

Các ông chồng cũng có thể chọn lời chúc tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa cho vợ yêu-bà xãloi chuc mung nam moi 2015 hay và ý nghĩa cho vợ yêu là lời cảm ơn xuất phát từ trái tim của người chồng,Cuộc sống vợ chồng cần lắm những lời chúc Tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa cho người bạn đời.,
Tuyển Tập Lời Chúc Năm Mới 2015 Ất Mùi Tặng Vợ-Bà Xã Hay Nhất
Tuyển Tập Lời Chúc Năm Mới 2015 Ất Mùi Tặng Vợ-Bà Xã Hay Nhất

Những Lời chúc mừng năm mới 2015 Tết Tây tặng vợ yêu Ngọt Ngào Nhất


Lời chúc năm mới 2015 vợ yêu hay số 1
Gà ngốc của anh, hôm nay năm mới anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!
Lời chúc năm mới 2015 vợ yêu hay số 2
Tỷ tê chúc vợ đôi lời
Xuân nay xinh đẹp lại xuôi đảm hiền
Shopping được ghé thường xuyên
Ăn ngon mặc đẹp ra đường người khen
Có chồng nhưng hãy còn duyên
Em cười một cái đắm thuyền các anh
Tiền nhiều rủng rỉnh cả năm
Ước gì được nấy muôn phần sướng vui
Chồng xin làm phận tớ tôi
Suốt đời vâng dạ vợ xuôi ý vàng
Trong ngoài lo liệu đàng hoàng
Chúc vợ năm mới giàu sang, mỹ miều

Lời chúc năm mới 2015 vợ yêu hay số 2
Đầu năm anh chúc vợ yêu
Ngày xuân duyên dáng, mỹ miều, thướt tha
Môi cười, miệng nở như hoa
Em đừng nhăn nữa kẻo mà… khó coi.
Ngày xưa em đẹp tuyệt vời
Giờ em khó quá nên hơi bị “chằn”
Nói xa chẳng ngại nói gần
Năm này mong vợ bớt phần… ki bo
Chồng xin tiền, vợ phải cho
Giỏi chăm tụi nhỏ, giỏi lo việc nhà
Vợ đẹp là vợ người ta
Vợ anh “chằn” mấy vẫn là… vợ yêu.
Lời chúc năm mới 2015 vợ yêu hay số 3
Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Chúc mừng năm mới!

Tuyển Tập câu chúc năm mới 2015 tết dương lịch tặng bà xã ý nghĩa nhất


Câu chúc năm mới 2015 bà xã số 1:
Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc vợ yêu hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế ...  Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh...anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.
Câu chúc năm mới 2015 bà xã số 2
Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là em trong lòng anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với em! Anh yêu em nhiều lắm, vợ yêu quý và đáng yêu của anh!
Câu chúc năm mới 2015 bà xã số 3
Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước, vợ nhỉ, nhưng đối với chồng, vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc, Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu,....
Câu chúc năm mới 2015 bà xã số 4
 Năm mới anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!!!

Câu chúc năm mới 2015 cho bạn gái số 5


Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con. Anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹ. Hai bố con anh yêu em nhiều lắm.


Tổng hợp lời chúc năm mới 2015 tết dương lịch tặng vợ hài hước dễ thương nhất


Lời chúc năm mới 2015 dễ thương số 1
 Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ănn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!
Lời chúc năm mới 2015 dễ thương số 2
Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng.... Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé! Yêu vợ nhiều!
Lời chúc năm mới 2015 dễ thương số 3
Đây chính là năm đầu tiên có anh phải không? Em đừng buồn nhé! Mặc dù không ở bên em nhưng con người anh, trái tim anh luôn luôn nghĩ về em và lo lắng cho em. Vợ yêu quý của anh không được buồn đâu đấy nhé! Vợ yêu ơi !Hãy cười lên cho anh xem nào… Em có biết không, chính nụ cười của em là lẽ sống của anh.
Lời chúc năm mới 2015 dễ thương số 4
Em yêu! Cho dù chúng ta ít thời gian bên nhau để chia sẻ  bao nỗi lo toan cuộc sống em nhỉ?, nhưng đối với anh, em luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời anh. Cảm ơn mẹ đã sinh ra em và cảm ơn cuộc đời đã dành em cho anh!
xem thêm:Những tin nhan chuc mung nam moi 2015 đẹp nhất

1 nhận xét: