Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Những Lời Chúc Mừng Năm Mới 2015 Ất Mùi Tặng Bạn Trai Hay Nhất

Một lời chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa cho bạn trai là món quà tinh thần không thể thiếu.Sử dụng biệt danh riêng sẽ khiến lời chúc tết hay và ý nghĩa cho bạn trai đáng nhớ hơn.Những lời chúc tết hay và ý nghĩa cho bạn trai sẽ là món quà giúp hâm nóng tình yêu

loi chuc mung nam moi 2015
loi chuc mung nam moi 2015

Những câu chúc mừng năm mới 2015 tết dương lịch tặng bạn trai ý nghĩa nhất


Lời chúc năm mới 2015 hay số 1
Anh bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong em. Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi. Anh có gì biện hộ không?
Lời chúc năm mới 2015 hay số 2
Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé

Lời chúc năm mới 2015 hay số 3
 Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 4
Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em… rửa chân cho mát. Ước mong anh là cái nắng  gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ…. Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc mừng anh năm mới với nhiều niềm vui…

Những lời chúc mừng năm mới 2015 tết dương lịch tặng bạn trai độc đáo nhất


Lời chúc năm mới 2015 hay số 1
1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung. 2. Anh à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua em đã làm anh buồn nhiều rồi. Em xin lỗi và dù thế nào em cũng cám ơn anh đã luôn ở bên và tin tưởng em. Cầu chúc tình yêu của em năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau anh nhé!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 2
Nếu giọt nước là những nụ hôn, em sẽ trao anh biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve em sẽ tặng anh cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng anh trái tim vì  nơi đó đã thuộc về anh. Chúc anh năm mới tình yêu của em!

Lời chúc năm mới 2015 hay số 3
Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói em là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc anh yêu của em năm mới mọi sự tốt lành.
Lời chúc năm mới 2015 hay số 4
Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh ? Em chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Hihi. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về đôi mình anh nhé!

Lời chúc năm mới 2015 hay số 5
Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng … đánh đòn.

Những lời chúc năm mới 2015 tết dương lịch tặng bạn trai ở xa hay nhất


Lời chúc năm mới 2015 hay số 1
 Anh yêu anh ó biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 2
1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung
Lời chúc năm mới 2015 hay số 3
Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh? Vậy mà mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Em rất nhớ anh và mong được ở bên anh lắm đó anh à…
Lời chúc năm mới 2015 hay số 4
Chúc anh năm mới sẽ không buồn nhiều vì em hư nữa. Em hứa em sẽ ngoan mà, yêu anh!!!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 5
Năm mới đến em chúc anh một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu em cũng cực cực khỏe. Ước gì em có thể được hôn anh bây giờ, anh yêu à!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 6
Anh yêu của em à. Em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Anh ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu anh nhiều lắm. Thương anh!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 7
Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 8
Anh yêu dấu! Em luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời mình cho anh. Mong anh mãi khỏe mạnh và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 9
 Đây là cái Tết đầu tiên mình xa nhau phải không anh? Chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nhé anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về đôi mình anh nhé!
Lời chúc năm mới 2015 hay số 10
 Anh thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không anh? Năm nay, mình lại không được bên nhau trong giờ khắc đón chào năm mới giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Em cầu chúc cho anh yêu của em một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên em, anh nhé!
Xem thêm:tin nhan chuc mung nam moi 2015 đẹp nhất


1 nhận xét: