Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Nhung Loi Chuc Valentine Hay Nhat Dành Cho Cặp Đôi Yêu Xa

14/02 tràn ngập yêu thương với những lời chúc Valentine ấm áp và ý nghĩa.Khoảng cách sẽ không là gì với những lời chúc Valentine thật chân thành.Valentine ấm áp với những lời chúc ngọt ngào dù không được ở bên cạnh nhau.Nhung Loi Chuc Valentine Hay Nhat Dành Cho Cặp Đôi Yêu Xa


Lời chúc Valentine dành cho bạn gái

Loi chuc valentine 2015 hay nhat 1
- Anh chỉ ước có em ở bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều đến thế nào. Đối với anh Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm!
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 2
- Dù chúng ta không thể ở bên nhau trong ngày lễ tình yêu nhưng sâu thẳm trong trái tim anh, em vẫn đang ở rất gần. Đừng buồn em nhé, anh sẽ đợi em. Nhớ và yêu em rất nhiều.
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 3
- Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 4
- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 5
- Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh em nhé, mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp.
Lời chúc Valentine dành cho bạn trai
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 1
- Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Valentine hạnh phúc nhé, yêu và nhớ anh rất nhiều!
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 2
- Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi. Be my Valentine, sweet heart!
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 3
- Nếu thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh, nồng nàn và cháy bỏng. Em ngốc đúng không anh, nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn cho anh. Happy Valentine’s Day, My Love!
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 4
- Cảm ơn anh đã đến bên em, cho em biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Hãy luôn bên em anh nhé. Gửi anh ngàn nụ hôn ngọt ngào ở nơi xa đó... Em yêu anh.
Loi chuc valentine 2015 hay nhat 5
- Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Valentine này anh không ở bên em, nhưng em biết tình yêu của anh luôn ở bên em. Em nhớ anh nhiều lắm..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét