Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Những Loi Chuc Valentine Tặng Bạn Gái lãng mạn,ngọt ngào nhất

Lời chúc valentine dành cho nàng hay nhất,Cùng gửi những lời chúc Valentine ngọt ngào đến người con gái mà bạn yêu thương nhé!,loi chuc vanlentine 2015 hay va y nghia cho bạn gái,nàng,Những lời chúc valentine 2015 hay và ý nghĩa nhất sẽ như là mật ngọt dành cho người yêu ngoài những món quà và bông hoa hồng sẽ "xâm chiếm" trái tim người bạn yêu thương nhân ngày lễ tính nhân 14/2.

Loi chuc valentine tang nang cam dong nhat

Zing Blog

Nhung cau chuc Valentine  tạng ban gai y nghia nhat


Cau chuc valentine tang nang so 1

Thỉnh thoảng anh trộm nghĩ, nếu một ngày anh không còn có em ở bên.... Và em biết không, anh luôn phải nhắm mắt, bịt tai, hét thật to, để ý nghĩ ấy không thể tiếp tục được nữa.... Vì em là lẽ sống của đời anh! Tình yêu của anh hãy thật hạnh phúc bên anh trong ngày Valentine nhé!

Cau chuc valentine tang nang so 2

- Dậy đi bé, sáng rồi Valentine rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần bảo không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Yêu Em thật nhiều!

Cau chuc valentine tang nang so 3

Valentine ấm áp và ngọt ngào em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much! 

Cau chuc valentine tang nang so 4

"Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

Cau chuc valentine tang nang so 5

Em yêu! Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh... Anh yêu em rất nhiều!

Cau chuc valentine tang nang so 6

Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Cau chuc valentine tang nang so 7

“Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

Cau chuc valentine tang nang so 8

Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

Cau chuc valentine tang nang so 9

“Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?”

Cau chuc valentine tang nang so 10

“Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day.”

Cau chuc valentine tang nang so 11

“Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”

Cau chuc valentine tang nang so 12

Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: “Anh yêu em nhiều lắm”.

Cau chuc valentine tang nang so 13

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

Cau chuc valentine tang nang so 14

Anh yêu những điều em làm, lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, Hạnh phúc trọn vẹn, em nhé!
Cau chuc valentine tang nang so 15
Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh. Chúc em hạnh phúc trong dịp Valentine này!
Cau chuc valentine tang nang so 16
Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em! Chúc em có ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc!
Cau chuc valentine tang nang so 17
Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp nhé em!
Cau chuc valentine tang nang so 18
Đời người là hoa và Tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là Em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé! Happy Valentine's Day!
Cau chuc valentine tang nang so 19
Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương.
Cau chuc valentine tang nang so 20
Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho em. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất trong ngày Lễ Tình nhân này. 

Cau chuc valentine tang nang so 21

Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!
Cau chuc valentine tang nang so 22
- (Tên nàng) + ơi! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

Loi chuc valentine tang ban gai de thuong nhat

Zing Blog

tong hop loi chuc Valentine  tạng ban gai hay nhat


Cau chuc valentine tang nang so 1

loi chuc valentine tang ban gai so 1
- Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.
loi chuc valentine tang ban gai so 2
- Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!
loi chuc valentine tang ban gai so 3
- Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
loi chuc valentine tang ban gai so 4
-Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!
loi chuc valentine tang ban gai so 5
- Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là T/Y. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giãi thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.
loi chuc valentine tang ban gai so 6
Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.
loi chuc valentine tang ban gai so 7
- Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều… Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
loi chuc valentine tang ban gai so 8
- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.
loi chuc valentine tang ban gai so 9
- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.
loi chuc valentine tang ban gai so 10
- Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…
loi chuc valentine tang ban gai so 11
- Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ phai nhạt. Em thấy khó tin lắm đúng không?. Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu.
loi chuc valentine tang ban gai so 12
- Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tười, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
loi chuc valentine tang ban gai so 13
- Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.
loi chuc valentine tang ban gai so 14
- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
loi chuc valentine tang ban gai so 15
- Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều…Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
loi chuc valentine tang ban gai so 16
- Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em… Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…
loi chuc valentine tang ban gai so 17
- Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để… anh yêu em… em nhé!
loi chuc valentine tang ban gai so 18
- Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!
loi chuc valentine tang ban gai so 19
- Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.
loi chuc valentine tang ban gai so 20
- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em... trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.
loi chuc valentine tang ban gai so 21
- Thỉnh thoảng anh trộm nghĩ, nếu một ngày anh không còn có em ở bên.... Và em biết không, anh luôn phải nhắm mắt, bịt tai, hét thật to, để ý nghĩ ấy không thể tiếp tục được nữa.... Vì em là lẽ sống của đời anh!
loi chuc valentine tang ban gai so 22
- Anh yêu em, và, anh tồn tại!

- Ngọt ngào hơn những viên kẹo

Đáng yêu hơn những đoá hồng

Muốn ôm nhiều hơn cả những món đồ chơi mềm mại

Ước mong một ngày lễ tình nhân

Ngọt ngào như là chính em vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét