Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Những Loi Chuc Valentine Hay Nhat Tặng Người Yêu Bạn

Loi Chuc Valentine hay nhat 2015

Những từ khóa mà bạn cần tìm kiếm trong valentine 2015 là gì?

loi chuc valentine,loi chuc mung valentine 2015loi chuc mung valentine, nhung loi chuc valentine 2015 hay nhat, nhung loi chuc valentine 2015 hay nhat, nhung cau chuc valentine hay 2015, nhung cau chuc hay nhat, nhung loi chuc valentine 2015 hay,nhung loi chuc valentine hay,loi chuc valentine hay,valentine 2015,loi chuc mung valentine hay nhat,tuyen tap loi chuc mung ngay le 14/2,...
Loi Chuc Valentine hay nhat

Một mùa valentine nữa lại về… Hãy gửi cho nhau những lời chúc valentine hay nhất và ngọt ngào nhất trong ngày lễ Tình nhân này nhé!

Nhung loi chuc mung valentine tang ban trai hay nhat

- Nếu Thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh nông nàn và cháy bỏng. Em ngốc lắm đúng không anh? Nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn riêng mình anh.

- Lần đâu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

- Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh mấy năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.
- Anh à! Valentine thứ 3 và cũng là Valentine xa cách đầu tiên của anh em mình anh nhỉ? Cảm ơn anh rất nhiều vì đã yêu em, đến bên em.
- Anh yêu! Gần hai năm đã trôi qua, thời gian đó không dài nhưng đủ để em hiểu rằng em yêu anh và anh là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Người ta yêu nhau muốn tìm đủ mọi lời hoa mĩ. Còn em, em chỉ muốn nói rằng em yêu anh và yêu anh nhiều lắm…Valentine ấm áp!

- Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Em yêu anh và rất hạnh phúc khi được anh yêu.

- Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì mà anh mong muốn, mong mọi điều ước ấy sẽ trở thành hiện thực đối với hai ta. Yêu anh!
- “Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh
- Ánh mắt trìu mến của anh khi nhìn em luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật ấm áp và tươi đẹp. Vì anh chính là niềm hạnh phúc của đời em.
- Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé.
- Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.
- Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

- Từ khi gặp anh em đã yêu anh và anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Chúc anh Valentine ấm áp. Em yêu anh rất nhiều.

Nhung loi chuc mung valentine tang ban gai hay nhat
- “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”.
- Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.
- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…
SMS Kute mừng 14/2
- Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều… Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.
- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.
- Gặp em, gặp ánh mắt và nụ cười tươi sáng của em, trái tim anh đã bớt băng giá. Cám ơn em đã cho anh thấy tình yêu thật là tuyệt vời, cám ơn em đã đến bên anh, để anh được sống lại trong tình yêu, được cảm nhận từng giây phút hạnh phúc khi được ở bên em.
- Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…
- Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Cuối cùng thì anh cũng được ở bên em mùa Valentine này sau rất nhiều sóng gió. Chúc em valentine ấm áp và hạnh phúc! Yêu em.
- Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!
- Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em!

P/S:Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày lễ tình nhân - Valentine 2015 lại được nhận những lời chúc ngọt ngào, ấm áp đầy yêu thương.Hãy gửi tới người ấy những lời chúc ngọt ngào, ấm áp nhất để người ấy biết được tình yêu mà bạn dành cho người ấy nhiều thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét