Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Những bài hát 20-10 hay nhất ngày phụ nữ Việt Nam năm 2015

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2015, loi chuc 20-10 xin mang đến một album tổng hợp các ca khúc hay được viết riêng về bà, về mẹ, về vợ, về chị em... những người phụ nữ thân yêu của chúng ta trong gia đình. Cùng với album này, xin dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ Việt. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 2015.

Những bài hát 20-10 hay nhất ngày phụ nữ Việt Nam năm 2015

Album được chia làm 3 phần: 

Phần 1 là những ca khúc hay viết về bà, về mẹ, về gia đình... 
Phần 2 là những bài hát về các bạn gái được yêu thích những năm thập niên 90 ( 
Phần 3 bao gồm các ca khúc trẻ trong thời gian gần đây và nội dung cũng xoay quanh về những người phụ nữ xinh đẹp của Việt Nam luôn mang nhiều trăn trở về tình yêu, cuộc sống... 


GỬI NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU


Những phút yêu thương của mẹ bấy lâu...
Chẳng biết đong điếm ,bao nhiêu cho vừa,,
Vắng những quan tâm của chị bấy lâu...
Mọi lần đi xa lại càng nhớ thêm...
Nếu vắng em người em gái tôi...
Thì ai sẽ quấn quanh cho tôi nụ cười,,,
Nếu vắng em người yêu bé nhó thì tim tôi sẽ thật cô đơn...

Gửi mẹ đôi nhành lan trắng không tàn phai ngày mưa nắng...
Hay dù trong những khói sương đêm lạnh,,,
Gửi chị tôi những cành hoa trâm anh...
Dịu dàng hương thơm dịu dàng trong gió...
Gửi về cho người em gái thật nhiều hoa bằng lăng tím...
Mong rằng em sẽ mái luôn tươi cười...
Gửi người tôi yêu những đóa hoa hồng...
Còn đọng lại giọt sương sớm mai.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét