Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Những Lời Chúc Mừng 20-10 Hay nhất tặng Bà Xã

Không có gì bằng lời chúc 20-10 gửi tặng đến bà xã. Chỉ cần vài dòng lời chúc mừng 20-10 hay nhất và ngọt ngào thôi cũng đủ làm bà xã vui lòng rồi.
Những Lời Chúc Mừng 20-10 Hay nhất tặng Bà Xã

Loi chuc 20-10 hay nhất tặng vợ 1

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khỏe để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!

Loi chuc 20-10 hay nhất tặng vợ 2

2. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

Loi chuc 20-10 hay nhất tặng vợ 3

3. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Loi chuc 20-10 hay nhất tặng vợ 4

4. Hôm nay ngày 20/10 anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!5. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét