Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Những Câu chúc mừng 20-10 hay nhất tặng mẹ 2015

Mẹ là người nuôi ta khôn lớn, chỉ với những món quà đơn giản khiến vui lòng ngày 20-10 rồi. Đơn giản người mẹ sẽ dành hết tình thương yêu vào cho con cái. Mẹ tần tảo sớm hôm để con được nên người. Bây giờ, hãy gửi nhung cau chuc mung 20-10 hay nhất tặng mẹ yêu mình nhé.
Những Câu chúc mừng 20-10 hay nhất tặng mẹ 2015

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 1

1. Me! Cảm ơn mẹ nhiều lắm vì đã sinh ra con và nuôi nấng con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe hạnh phúc không chỉ ” Ngày 20/10″. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ kính yêu của con.

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 2

2. Chúc mừng mẹ! Người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng, thương con và chăm lo đến gia đình nhỏ của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc là con của mẹ.

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 3

3. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 4

4. Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà .Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 5

5. Gửi một nụ hôn của con đến mẹ nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con gửi nụ hôn ấy vào gió mẹ nhé. Cảm ơn mẹ nhiều lắm. Chúc mừng ngày 20/10 tới mẹ của con nhé.

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 6

6.Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 7

7.Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 8

8. Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mẹ nhịn ăn phần con ngày mưa bão. Nhớ những đêm đông mẹ thức trắng đêm đan áo len cho con... Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương mẹ hơn.

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 9

9..Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng...dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 10

10. Xin gửi mẹ yêu ngày quốc tế phụ nữ - ngày lễ dành cho đấng sinh thành mà con không có mặt để mua cho mẹ một món quà gì đó. Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 11

11. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 12

12. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 13

13.Chúc mẹ sức khoẻ, chúc mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào con gái/trai của mẹ. Con yêu mẹ!

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 14

14.Con yêu mẹ nhiều nhiều lắm mẹ ơi, con xin lỗi về thời gian qua con đã làm mẹ phiền lòng nhiều. Giờ đây con đã trưởng thành, một thằng con trai cao lớn, biết tự lo cho mình. Mẹ đừng lo lắng cho con nhiều nhé! Nhớ mẹ nhiều lắm!

Câu chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ 15

15.Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét