Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Những lời chúc 20-10 hài hước nhất mừng ngày phụ nữ Việt Nam 2015

Lời chúc mừng 20 tháng 10 hài hước nhất , sẽ dành tặng tất cả chị em phụ nữ Việt Nam năm 2015 sẽ là món quà quý giá nhất mà cánh mày râu gửi tặng. Bằng những lời chúc 20-10 thôi cũng đủ tin yêu và sâu sắc nhất. Có thể gửi cho mẹ, người yêu, vợ, bạn bè, bạn gái, chị em gái với nhau.

Những lời chúc 20-10 hài hước nhất mừng ngày phụ nữ Việt Nam 2015


Lời chúc 20-10 hài hước nhất 1

Chúc em hạnh phúc….. rồi từ từ cởi cúc, xúc em một phát, làm cho tr… em rát, tình mình sẽ không nát mà đời sẽ luôn phát, tình yêu như bài hát, anh muốn em luôn hát cho anh được giải khát, qua cơn hạn mùa hè, rồi đưa em đi ăn chè, nhưng em đừng khóc nhè, vì sẽ luôn có anh, đứng bên hiên, bên hè, ngóng em trong giấc ngủ, mong em ngủ ngoan hiền, như nàng tiên cổ tích, em sẽ không bị xích, bởi cuộc sống điêu tàn, em sẽ như nàng kiều và anh là từ hải, chuyện tình mình sẽ mãi, đẹp như những vầng thơ, dù có lúc anh mơ, em trong tay thằng khác, tình chúng ta tan tác, như những bầy chim hoang, rồi có lúc lang thang, em đi tìm tình mới, còn anh đây chới với, tìm,bới kỉ niệm xưa, dù có những đêm mưa, anh mong em hãy nhớ, ở nơi này nỗi nhớ, về em vẫn không phai. Dù em có mang thai, tình anh vẫn thiên thai.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 2

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 3

Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù thất nghiệp hay đang tìm việc,đang ăn tiệc hay ở nhà,dù già hay trẻ,dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng,dù là rồng hay là tôm,đang bia ôm hay trà đá,hút thuốc…… lá hay là ko,dù có công hay có tội,dù bơi lội karate, dù đi xe hay đi bộ…20/10 vui vẻ hạnh phúc.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 4

Nhân dịp ngày Phụ nữ VN 20/10 xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 5

Nhân dip 20/10 xin chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt. Trời lạnh đi với thằng khác nhớ mặc thêm áo ấm vào em nhé

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 6

- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé !

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 7

- Chúc các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu….. cùng các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu của các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu…….. 20/10 tràn đầy hạnh phúc.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 8

Thay mặt Đảng, chính phủ, thay mặt chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, các bộ trưởng, ban ngành, mặt trận tổ quốc, hội phụ nữ, hội phụ lão, các cháu thiếu niên nhi đồng…nói chung là thay mặt 1 nửa dân số VN, chúc các chị em vui khỏe trong ngày 20/10 ngày.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 9

- Hành khách chú ý, chuyến tàu ngày 20/10 sắp khởi hành...! - Hướng đi: Các vì sao - Người lái: Tình yêu - Phương tiện: Trái tim - Hành khách: Em và anh. Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 3.000 cái hôn. 20/10 thật vui em nhé !

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 10

- Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không? chúc mừng ngày 20-10 em nhé.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 11

Thay mặt cho hơn 48.5 triệu anh em nhiều râu xin chúc toàn thể các chị em ít râu (hên xui) ”cười” thật là nhiều kiểu trong ngày 20-10, em xin hết!!!

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 13

- Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ! Lời chúc hài hước gửi đến phái đẹp dịp 20/10.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 14

Nhân ngày Phụ Nữ VN 20-10, anh chúc em và các bạn gái sớm trở thành Phụ nữ

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 15

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 16

Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Chúc các bạn luôn yêu đời, vui vẻ, mạnh khỏe, học tập tốt, thành công trong công việc cũng như hạnh phúc trong cuộc sống :x .

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 17

- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tinvề em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 18

Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù thất nghiệp hay đang tìm việc ,đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, đang bia ôm hay trà đá, hút thuốc…… lá hay là ko, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ…20/10 vui vẻ hạnh phúc.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 19

- Trên Trái đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

Lời chúc 20-10 hài hước nhất 20

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam
Chị em được phép nghỉ làm ngồi chơi
Chúng tôi xin có đôi lời
Đàn ông đã khổ từ thời mới sinh
Thôi thì trời đất anh minh
Bỏ ngay cái lễ linh đình này đi
Đàn ông chả có mấy khi
Được lên lễ lộc, được đi ăn mừng
Đàn bà quà nhận tưng bừng
Quanh năm suốt tháng hại từng hầu bao
Đàn ông khổ sở lao đao
Cũng vì sức lực tổn hao quá nhiều
Một đêm khổ sở đăm chiêu
Sáng ra phải phát biểu liều mấy câu:
Đàn bà là giống khổ đau
Đàn ông hạnh phúc với nhau được rồi!
__________________

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét