Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mật Ngữ 12 Chòm Sao-3 Cung Hoàng Đạo Giàu Nhất Thế Giới Năm 2015 Ất Mùi

Hồi hộp quá, không biết chòm sao nhà mình có tên trong danh sách vàng này?
Có rất nhiều yếu tố quyết định tiềm năng trở thành một “đại gia” của bạn: may mắn, gia đình, bản thân,… Tuy vậy, có một yếu tố mà chắc bạn vẫn chưa bao giờ nghĩ tới, đó là chiêm tinh. Thật vậy, có nhiều người sinh ra đã giàu vì thật kì diệu, chòm sao của họ mang đủ những tính chất để có thể thành công.
Top 1. Xử Nữ
Xữ Nữ thường sinh ra là để trở thành người giàu hoặc cho dù nếu xui lắm thì cũng không rơi vào cảnh nghèo nàn. Họ luôn ở trong top đầu những chòm sao làm việc chăm chỉ nhất. Họ cặm cụi bên máy tính vào đêm thứ Sáu khi tất cả mọi người đã đi chơi cho dịp cuối tuần. Họ là những nhân viên xuất sắc nhất, nghe lời nhất và hoàn thành công việc nhanh nhất mà một ông chủ ao ước được có.
31
Xử Nữ hạnh phúc khi có thể kiếm sống bằng cách làm những việc hữu ích cho người khác. Họ nổi tiếng là những kẻ nhút nhát, khiêm tốn, luôn tìm cách che giấu sự thông thái của bản thân. Trước khi làm bất cứ việc gì, họ luôn phân tích kĩ càng mặt tốt và mặt xấu để không ngừng hoàn thiện tất cả mọi thứ. Nhiều khi, việc trở nên giàu có đối với Xữ Nữ đến khá “vô tình” vì đơn giản họ lúc nào cũng chăm chăm đến hai từ “hoàn hảo” và “hoàn hảo”.
Top 2. Thần Nông
Thần Nông được xem là nửa kia của Xữ Nử. Theo các nhà chiêm tinh học, chữ “M” trong kí hiệu của hai chòm sao đã chứng minh Xữ Nữ và Thần Nông từng là một. Trong khi một người bình thường trung bình mất từ 5 đến 10 năm để trở thành một Tổng giám đốc thì Xữ Nữ và Thần Nông chỉ tốn 2 năm. Phong cách làm việc của Thần Nông được chia thành hai dạng: một là họ sẽ tập trung đầu tư hết mình cho một nhân viên có tiềm năng, hai là họ sẽ tự thân mình vận động.
YACHT SPORT
Được mệnh danh là “người điều tra” của 12 cung hoàng đạo, Thần Nông lúc nào cũng im lặng, hướng nội, bí ẩn và nghi ngờ. Tuy vậy, họ lại là những người bạn trung thành, người yêu cống hiến hết mình cho chữ “tình”. Họ có xu hướng tìm kiếm những nghề nghiệp cho mang đến cho bản thân cơ hội trải nghiệm cuộc sống ở mức sâu nhất. Ý muốn mạnh mẽ cộng thêm cái tôi lớn khiến Thần Nông có khả năng phát triển tốt trong những ngành bán hàng.
Top 3. Bạch Dương
Trong khi Xử Nữ và Thần Nông thường chọn con đường an toàn để tiến thân, Bạch Dương lại là người đi đầu và dám phá cách. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường quan niệm chẳng có con đường nào bằng phẳng, chẳng có bữa cơm nào là miễn phí và do đó, chấp nhận thử thách là điều được Bạch Dương xem hiển nhiên để có thể tiến lên phía trước. Trong tư thế đó, họ đám đi, dám dẫn đầu và dám hứng chịu đau đớn.
Suy nghĩ của Bạch Dương nhiều khi khiến họ cuối cùng chẳng có lấy một người bạn nào cả. Mọi người có thể ghét họ, họ biết và dù điều này khiến họ buồn, Bạch Dương vẫn trung thành với những thứ họ đã chọn và sẽ không bao giờ từ bỏ nó. Bởi vậy, Bạch Dương luôn thành công với ước mơ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét