Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Những Loi Chuc Valentine 2015 Ngọt Ngào,Lãng Mạng Nhất

Tổng hợp những Loi chuc valentine năm 2015 Ngọt ngào,lãng mạng,hay nhất, ấn tượng nhất. Những lời chúc valentine 2015, Lời Chúc valentine tình yêu ngày 14/2 ngọt ngào, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai,người yêu trong năm 2015.Hãy dành tặng những gì ngọt ngào nhất cho một nửa của mình trong ngày lễ tình nhân năm 2015
Những Loi Chuc Valentine Ngọt Ngào,Lãng Mạng Nhất
Những Loi Chuc Valentine Ngọt Ngào,Lãng Mạng Nhất

Nhung loi chuc Valentine 2015 tạng ban gai ngọt ngào nhat

Loi chuc valentine 2015 y nghia  1
Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn phòng tối om, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi… Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi rất an toàn : đó là trái tim anh!
Lời chúc valentine 2015 hay nhat 2
Anh ước rằng năm nào cũng được ở bên em vào ngày này, để em thấy được tình yêu mà anh dành trao em. Hãy luôn ở bên anh nhé, mình sẽ có thật nhiều ngày Valentine hạnh phúc bên nhau.
Loi chuc valentine 2015 y nghia 3
Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này”.
Lời chúc valentine 2015 hay nhất 4
"Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day."
Loi chuc valentine 2015 y nghia 5
- Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: "Anh yêu em nhiều lắm".

Lời chúc valentine 2015 hay nhất 6
"Anh sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả.
Loi chuc valentine 2015 y nghia 7
- "Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

Lời chúc valentine 2015 hay nhất 8
" Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.
Loi chuc valentine 2015 y nghia 9
 Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

Lời chúc valentine 2015 hay nhất 10
"- "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."
Loi chuc valentine 2015 y nghia 11
Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...

Lời chúc valentine 2015 hay nhất 12
Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.
PS:Một mùa Valentine lại về… Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách... Chúc cho ngày lễ Valentines tràn đầy hạnh phúc, ko chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc ….Đó là lời chúc valentine mà trang loi chuc valentine 2015 gửi đến các đôi trai gái,vợ chồng yêu nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét