Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Những Cau Chuc Tet Hay Nhất 2015 Tặng Người Yêu

Những Câu Chúc tết hay dành cho người mình yêu là tiếng nói từ trái tim. Bởi thế, không có một khuôn mẫu nào. Những câu chúc tết 2015 là cảm xúc thật của bạn mà là của người sáng tạo ra  những câu chúc ấy! Dù chỉ là một câu nói mộc mạc thôi: "Anh nhớ em!", nhưng nếu là tình cảm thật,Dưới đây là 

Nhung Cau Chuc Tet Hay Nhat

Nhung Cau Chuc Tet Hay Nhat

Nhung Cau Chuc Tet 2015 Hay Nhat


Tuyển Tập câu chúc tết âm lịch 2015 tặng bạn gái hay nhất


Câu chúc tết 2015 cho bạn gái số 1:
Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!
cau chuc tet 2015 cho bạn gái số 2
Trên thế giới này có trên 7 tỷ người trong số đó có một người làm cho trái tim anh nhảy múa, Anh hạnh phúc, hạnh phúc, hạnh phúc vì có em trên đời. Anh yêu em
Câu chúc tết 2015 cho bạn gái số 3
Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?
cau chuc tet 2015 cho bạn gái số 4
 Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không ?
Câu chúc tết 2015 cho bạn gái số 5


Em là cơn gió xuân ấm nồng, mềm mại và bất chợt thổi đến làm tim anh xao xuyến. Hãy đến với anh trong mùa xuân này, anh sẽ mang cho em hạnh phúc suốt đời!
cau chuc tet 2015 cho bạn gái số  6
Bông hy vọng xuân này anh và mấy anh chị sẽ đón một cái tết xa nhà thật ý nghĩa và ấm áp giữa mùa đông lạnh giá xứ người nghen anh… Anh là người để Bông luôn mong những gì tốt lành nhất sẽ đến với người đó…

Câu chúc tết 2015 cho bạn gái số 7

Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!
cau chuc tet 2015 cho bạn gái số 8
Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Câu chúc tết 2015 cho bạn gái số 9

Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét