Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Những Tin Nhan Tinh Yeu Valentine 2015 đẹp nhất,Hay Nhất

Chúc bạn có một ngày Valentine 2015 thật vui bên cạnh những người yêu tuyệt vời của bạn. Và Chúc cho bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình nhé nếu đang FA.Đặc biệt khi sử dụng những tin nhan tinh yeu 2015 hay và ý nghĩa này nhé sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho những ai đang có người yêu và đang fa tỏ tình người yêu
Những Tin Nhan Tinh Yeu Valentine 2015 đẹp nhất,Hay Nhất
Những Tin Nhan Tinh Yeu Valentine 2015 đẹp nhất,Hay Nhất

Anh có chữ “I”, anh có chữ “L”, anh có chữ “O”, anh có chữ “V”, anh có chữ “E”, và hãy cho anh biết làm thế nào để anh có “U”.
Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường. Anh sẽ ngước nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống bởi anh biết rằng thiên đường sẽ ko phải là thiên đường nếu thiếu em! 
Biết rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.
Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: ”Điều ước hôm nay của con là gì?!”. Anh trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!
Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.
Tin nhắn 1:" I Love you." 
Tin nhắn 2: "Xin lỗi em, anh vừa gửi nhầm tin nhắn nhưng nếu em thích tin nhắn đó thì không cần forward cho anh, còn nếu không chấp nhận nó thì em hãy gửi trả lại TN đó cho anh. Xin cảm ơn." 
“Mọi người dạy cho anh biết rằng một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây, nhưng không ai dạy anh rằng một giây thiếu em là một giây bất tận, một phút vắng em là một phút vĩnh hằng”
“Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó. Một nông trường bát ngát lá mơ xanh. Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt. Một dòng sông chứa đầy rượu Jonny. Ðể nơi ấy tháng ngày anh tu luyện. Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em''
Em yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng anh yêu em nhiều lắm. I LOVE YOU!
Em yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng anh yêu em nhiều lắm. I LOVE YOU!
Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh.
Có 1 lần Chúa hiện lên và hỏi anh "Nếu phải chọ giữa 1 người yêu hoàn hảo và $1000000000, con sẽ chọn gì?""anh trả lời anh chọn $1000000000, vì anh đã có em là người yêu hoàn hảo, cần thêm làm gì ?
Loading... 16% 37% 79% 100% DONE U are successfully loaded in my heart
Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi …
Trong cuộc sống anh đã học được cách yêu thương, vui cười, hạnh phúc, mạnh mẽ, tích cực, trung thực, chân thành, vị tha nhưng anh đã không thể học được cách đừng nhớ đến em nữa.
Mùa Valentine lại đến… Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách... Chúc cho ngày lễ Valentines tràn đầy hạnh phúc, ko chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc …

✿╔══╗
❊╚╗╔╝
✿╔╝╚╗
❊╚══╝
✿╔╗♥ღ
❊║║╔═╦╦╦╔╗
✿║╚╣║║║║╔╣
❊╚═╩═╩═╩═╝
✿╔╗╔╗
❊║║║║
✿║╚╝║
❊╚══╝♥Em Yêu♥


P/S:Còn gì bằng khi gửi nhữngTin Nhan Valentine 14-2 HAY NHẤT, tin nhan tinh yeu 2015, Tin nhan chuc mung tinh yeu KUTE,Những Tin Nhan tinh yeu độc đáo và cực ý nghĩa, sms tinh yeu kute, tin nhan chuc mung valentine HAY NHẤT, sms valentine tặng cho người yêu, bạn bè và bạn gái trong ngày lễ tình yêu trong năm 2015 đặc biệt khi người khác giới nghe những tin nhan tình yêu 2015 này khi kèm theo những lời yêu thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét