Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Tết Ta Âm Lịch Ất Mùi 2015 Nên Đi Đâu Chơi?

Năm nay được nghỉ tết âm lịch Ất Mùi hẵn 9 ngày, chắc hẵn bạn sẽ có những dự định riêng cho mình, cho gia đình để có những giây phút quây quần bên nhau ghi dấu kỉ niệm hạnh phúc bên những người thương yêu…
Vậy đi đâu chơi mùa tết âm lịch 2015 ? Bạn có thể lựa chọn rất, rất nhiều điểm đến hấp dẫn…mà mình gợi ý dưới đây.loi chuc tet 2015 hay nhat 

Bạn muốn đi miền trung ?

Hành trình khám phá di sản miền trung năm nay khá đa dạng để bạn lựa chọn, mình xin gợi ý các khoảng thời gian mà bạn muốn đi đến miền trung nhé.
đi du lịch huếBạn muốn đi 1 ngày: 1 ngày tết trôi đi với cảm giác “nhanh như chớp” nhưng nó đủ để bạn có những trải nghiệm khác biệt, Nếu bạn đang sống hoặc muốn đi du lịch tại miền trung thì chương trình tham quan Bà Nà Hillstham quan Cù Lao Chàmkhu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành sẽ là những gợi ý có ích cho bạn.
Khám phá vẻ đẹp mộc mạc nơi phố cổ Hội AnBạn muốn đi 2 ngày: Kết hợp 2 địa điểm trên trong một chuyến đi nhé… Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể lựa chọn các điểm như các chuyến đi từ Huế (Đà Nẵng) – Ngũ Hành Sơn – Hội An hoặc các điểm đến khác như: Huế – Động Phong Nha – Động Thiên Đường.
du lịch phong nhaBạn muốn đi 3 ngày, 4 ngày : 3 ngày là khoảng thời gian phù hợp để bạn có thể lựa chọn nhiều địa điểm trong cùng chuyến đi khi đến miền trung. Bạn có thể kết hợp du lịch với Hành hương về Đức Mẹ – Khám phá di sản miền Trung hay Lễ phật đầu năm – Khám phá di sản miền Trung. Và rất nhiều điểm đến khác nữa bạn có thể tham khảo thêm nhé.
tượng phật bà nà

Bạn muốn đi Miền Bắc ?

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí se se lạnh, để vui đắp cái se se tình thì Miền Bắc sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ… Sở hữu không khí mát mẻ và không quá lạnh, cảm giác xuân sẽ đậm nét hơn với những điểm đến sau:
thành phố sapa
Lấy xuất phát điểm là Hà Nội, bạn có thể lựa chọn như: chương trình du lịch Hà Nội – Sa Pa, đến SaPa mùa xuân, bạn có cơ hội tham gia chợ phiên, thưởng thức các món đặc sản mà tết ở Sapa mới có, hay ghi lại những bức ảnh đẹp bên cánh đồng tam giác mạch rực rỡ màu sắc.
kinh nghiệm du lịch hà nộiHay chương trình Hà Nội – Ninh Bình – Hạ Long – Yên Tử: Thăm thú, trải nghiệm cảm giác khám phá 3 di sản thế giới trong một chuyến đi thì thật thích phải không ? Tham quan quần thể danh thắng Tràng An, dâng nén hương thơm cầu chúc vạn điều tốt lành tại Chùa Bái Đính, tĩnh lặng ở chốn thiền Trúc Lâm Yên Tử hay du ngoạn quanh hòn non bộ lớn nhất Việt Nam Vịnh Hạ Long. Đó là những trải nghiệm đáng để dành riêng cho bạn, cho gia đình, cho những người thương yêu đã gắn bó cùng bạn suốt một chặng đường dài.và những tin nhan chuc tet 2015 đẹp nhất
du thuyền hạ long

Bạn muốn đi Miền Nam ?

Nếu bạn muốn đón xuân với bầu không khí ấm áp hơn, thì những điểm sau sẽ là những điểm đáng để bạn lựa chọn.
Lấy xuất phát điểm là Hồ Chí Minh. Trong 3 ngày bạn sẽ có cơ hội khám phá miền tây sông nước với chương trình Hồ Chí Minh – Mỹ Tho – Bến Tre – Cần Thơ – An Giang. Với chương trình này bạn sẽ được giới thiệu về cù lao Long, Lân, Quy, Phụng. Được tham quan vườn trái câu trĩu quả, xem các tổ Ong mật và cách lấy mật.
vườn chim bạc liêuRồi được thưởng thức những tách trà mật ong nóng thơm lừng miễn phí, nghe giới thiệu về sản phẩm làm từ mật ong, sữa ong chúa, phấn hoa,… tham quan lò sản xuất kẹo dừa, dừng chân thưởng thức trái cây bốn mùa và nghe biểu diễn ca nhạc tài tử Nam bộ. Còn nữa, Bạn được trải nghiệm cảm giác đi đò, chèo dọc theo bờ kênh dưới những tán dừa rợp mát, thưởng thức các món ăn đặc sản, miền Tây Nam Bộ, đi cầu khỉ, tham quan hồ cá sấu, và rất rất nhiều trải nghiệm thú vị khác., sms chuc tet 2015 đẹp nhất
nhà thờ đức bà sài gònHay chương trình du lịch (Hà Nội) Hồ Chí Minh – Phú Quốc: để được khám phá Thế Giới Giải Trí Vinperland Phú Quốc nơi được ví như một “Disneyland HONG KONG” với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi: Trò chơi trong khu vui chơi trong nhà  –  xe điện đụng; đua xe, bắn súng, nhảy theo nhạc….
trò chơi phú quốcTrò chơi cảm giác mạnh-  tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, cối xay gió, đĩa bay…Thủy cung Vinpearl –  khám phá thế giới bí ẩn của đại dương và hòa mình vào thế giới của những sinh vật tự nhiên độc đáo như cá mập, chim cánh cụt Gentoo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam . Chương trình nàng tiên cá –  Hãy khám phá bí ẩn của thế giới nước dưới lòng đại dương và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng những “Nàng tiên cá” của thế giới cổ tích. Rạp chiếu phim 5D…
bình minh phú quốc
Hay ngắm đón bình minh bên bờ biển với khung cảnh cực kỳ lãng mạn…
Không kể thêm nữa vì những từ ngữ này không nói lên hết được vẻ đẹp của Phú Quốc đâu, vì đó là lý do tại sao cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp Hoa Hậu Việt Nam năm 2014 lựa chọn Phú Quốc là nơi để tổ chức chứ ?
Bên cạnh các điểm đến trong nước, dưới đây sẽ là gợi ý dành cho những ai thích có những trải nghiệm tuyệt vời ở ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét